Người Tử Tế
Người Tử Tế
Rating 8.0
Xem Phim

Người Tử Tế

Tên khác: Good Person
Status: completed Năm phát hành: 2017 Thời lượng: Quốc gia: Hàn Quốc Định dạng: Phim bộ Số tập: 122 Tập Đạo diễn: Kim Heung-Dong Diễn viên: Kang Sung-Mi, Hyun Woo Sung, Jang Jae Ho Chất lượng: HD Thuyết Minh
Xem phim Người Tử Tế có phụ đề tiếng việt trên www.vwhalong.com. Bạn cũng có thể tải xuống Người Tử Tế vietsub miễn phí, đừng quên xem phát trực tuyến với nhiều chất lượng khác nhau 720P 360P 240P 480P (nếu có) tùy theo đường truyền của bạn để tiết kiệm dung lượng internet. Hãy chia sẻ Người Tử Tế trên www.vwhalong.com tới mọi người để cùng thưởng thức nhé.

Thông tin phim Người Tử Tế

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này. Cô thề với bản thân mình rằng sẽ quyết tâm tìm ra công bằng và sự thật sau thời gian cô phải chấp nhận hình phạt tù do tội trạng mà mình không hề mắc phải.

Bình luận